Leita í fréttum mbl.is

Er hætt hér

Er hætt allavega í bili. Mér finnst ráðning þessa ritstjóra ekki góð á þesum tíma. Hafið það gott ég er á fésinu. Blessss

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dúna mín, ég er sammála þér í því, en það hefur verið svo margt sem við ekki viljum sætta okkur við, sem kemur frá D-listanum, þeim er fjandans sama um þetta vefsvæði og okkur ætti að vera sama hver er ritstjóri á meðan við fáum frið og svo er annað, hver stjórnar hinum svæðunum?
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.9.2009 kl. 08:13

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég ætla að halda áfram hér, mér er nefnilega alveg nákvæmlega sama hver er ritstjóri MoggansMér finnst leiðinlegt að þú skulir ætla að hætta, en ég virði auðvitað ákvörðun þína

Jónína Dúadóttir, 27.9.2009 kl. 17:06

3 Smámynd: Anna Guðný

Segi sama og Jónína, ætla að vera hér áfram. Er svo sem ekkert mjög virk í augnablikinu.

En takk fyrir spjallið.

Anna Guðný , 27.9.2009 kl. 20:44

4 Smámynd: Erna

Þú ert bara flott Dúna. Þetta bloggsvæði á Mogganum var í andaslitrunum og nú eru það bara dauðakippir á svæðinu.  En ég tek ofan fyrir þeim bloggurum sem nenna að bisast við að vera þarna áfram. Kv og sjáumst á fésinu.

Erna, 29.9.2009 kl. 00:55

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Og nú hlýtur Dabbi að hætta við að byrja, svo þú haldir áfram að blogga hér.

Sverrir Einarsson, 30.9.2009 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband