Leita í fréttum mbl.is

Við kvörtum

Íslendingar kvarta núna og kveina og ég er ein af þeim, en þegar ég les svona fréttir þá hálf skammast ég mín.
mbl.is Lést í skógareldum á Spáni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Ég er sammála. Ég fæ oft þessa tilfinningu. Við erum sko ekki alltaf ánægð með veðrið en þurfum sko ekki að kvarta. Vi höfum alveg losnað við öfgana sem aðrar þjóðir hafa verið að glíma við.

Hafðu það annars gott þarna á Skerinu

Anna Guðný , 29.7.2009 kl. 14:02

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er satt Dúna mín Íslendingar kvarta of mikið, en við eigum svo margt gott að við ættum bara að þakka fyrir og við komumst yfir þetta allt saman með seiglunni.
Kærleik til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.7.2009 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband