Leita í fréttum mbl.is

Eru flestar fréttir leiðinlegar fréttir?

Það sem ég sé og heyri í fréttum þessa dagana er mest allt neikvætt, ef ekki peningalega þá mannskemandi á eitthvern annan hátt. Það liggur við að ég sé að hugsa um að fara í fréttabann í nokkra daga og opna  hvorki sjónvarp, blöð né tölvuna.  Hee jæja kanski er ég nú ekki svona svakalega niðurdreginn þótt ég sé hálf þreytt eftir daginn, kanski af því að ég var bara andvaka í nótt og sofnaði ekki fyrr en um 3 leitið, enda grútsyfjuð um 7 þegar ég fór á fætur.

En það eru en afmæli í minni stórfjölskyldu, Stip hollendski tengdasonurinn er fertugur í dag og hann á engar eignir í bannkanum í Hollandi, bara íbúða skuldir á Íslandi og fjögur börn með henni Siggu Möggu minni. Svo er minsta ömmubarnið eins árs í dag hún Guðrún Lilja Ólafs og Jónu dóttir. Sem sagt frænka hennar Jakobínu Ólafsd.

Tvíburaskýrn

Stip og Sigga Magga að láta skýra tvíbba fyrir tveim og hálfu ári. Systurnar Jónasína Fanney og Jóna Bergþóra halda á kertunum.  Svo eru börnin fjögur og Álfheiður Una fékk að vera með.

Systur í Skarðshlíðinni

þETTA ER SVO Guðrún Lilja afmælisbarn og stóra systir. Smile

Hafið það gott og passið ykkur á myrkrinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sætar stelpur, kisstu þær frá mér.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.11.2008 kl. 23:54

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er búin að stunda fréttabindindi í margar vikur og gengur velTil hamingju með þessa fallegu fjölskyldu

Jónína Dúadóttir, 13.11.2008 kl. 06:05

3 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Dúna mín, þú ert greinilega moldrík. Til hamingju með þessa bráðmyndarlegu fjölskyldu .

Sigríður Jóhannsdóttir, 13.11.2008 kl. 18:19

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Til lukku með fjölskyldumeðlimina.

Afhverju á að passa sig á myrkrinu getur myrkrið gert manni eitthvað? (annað en að sjá illa)

Sverrir Einarsson, 13.11.2008 kl. 18:56

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með snúlluna og bara alla fjölskylduna Dúna mín
þú átt sem sagt tvibba sem barnabörn?
Knús í knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.11.2008 kl. 19:47

6 Smámynd: Anna Guðný

Flott fjölskylda. En hvert fór Sigga Magga í haust?  Hún var í mínum skóla síðast liðinn vetur.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 13.11.2008 kl. 23:26

7 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Takk takk,  Sverrir draugarnir læðast í myrkrinu og svo er auðvellt að detta um ójöfnur sem ekki sjást. Anna, Sigga fór að mennta sig meira, ákvað að klára námið sem hún var í með vinnu þannig að hún er í háskólanum á Akureyri. Jóna Bergþóra er líka í sama skóla. Tvær dæturnar eru í háskólum í Reykjavík og sú fimmta (Solla) er búin með sitt nám allavega í bili og er umhverfisverkfræðingur.  Allar svaka gáfaðar eins og mamman  Knús til ykkar

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 13.11.2008 kl. 23:55

8 Smámynd: Líney

Knús  í kotið,gaman að sjá myndir af afkomendunum

Líney, 14.11.2008 kl. 00:42

9 identicon

Tek öll hrós um fallega fjölskyldu beint til mín! ;)

 Þakka kærlega fyrir! 

J. Fanney (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 22:05

10 Smámynd: Líney

Líney, 14.11.2008 kl. 23:45

11 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Já J. Fanney auðvitað ert þú flott enda örverpið mitt, fyrir utan fósturbörnin. 

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 15.11.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband