Leita í fréttum mbl.is

Á að skrökva?

Já auðvitað eiga sem flestir að ljúga eða sleppa því að segja sannleikann. Að vísu á ég erfitt með það, lýg allavega ekki viljandi en það hefur komið fyrir að ég segi ekkert.

Ég vona að ráðamenn byrji nú á því að segja okkur sannleikann því sannleikurinn er sagna bestur. Eins og ég segi við börnin ef þú skrökvar kemst það oftast upp.

 


mbl.is Rekin fyrir að segja ekki ósatt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já eins og ein sagði á blogginu hjá mér að fæstir hafi nógu gott minni til þess að komast upp með að ljúga. En sérlega lygin hefur þú ekki verið Dúna mín.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.11.2008 kl. 01:20

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Kannast við þetta, þegi líka frekar en að ljúga af því að ég veit að ég kann það ekkert hvort sem erGóða helgi mín kæra

Jónína Dúadóttir, 8.11.2008 kl. 05:51

3 identicon

Pálmi grænmetis svindlari

ADOLF (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 08:42

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Frábært hjá þessari konu að standa á sínu.
Já það væri vonandi Dúna mín að okkar menn mundu segja okkur satt, en þeir munu aldrei gera það.
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.11.2008 kl. 09:37

5 identicon

Ég skil, þetta er áhugavert. Pálmi er eigandi Iceland Express og fyrir nokkrum dögum síðan sagði Matthías Imsland að þetta hefði engin áhrif á Iceland Express. Fyrsta lagi, hver vill versla af Pálma?! Og í öðru lagi, hver trúir því sem þeir segja ef að almannaflultrúinn þeirra segir að þeir ljúgi öllu?

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/10/29/engin_ahrif_a_iceland_express/ 

Mási (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband