Leita í fréttum mbl.is

Millur

Já ekki skil ég hverjum þeir ætluðu að selja íbúðirnar.Sennilega er þetta líka einstaklingar sem ætluðu að byggja en sjá ekki fram á að geta það. Þótt margir hafi flúið af landsbyggðinni til höfuðborgarsvæðissins þá er ég svo heimsk að ég skil ekki hvernig hægt var að byggja þar endalaust. Já ég hef sko heyrt að það sé betra fyrir þjóðarbúið að ALLIR ættu heima í Reykjavík, en það kaupi ég ekki. Ég skil til dæmis ekki hvernig ég ætti að geta keypt eða leigt íbúð á höfuðborgarsvæðinu með þær tekjur sem ég hef. Ein aðal ástæðan fyrir því að ég flutti frá Akureyri til Kópaskers var að hér fékk ég einbílishús ódýrara en litla íbúð á Akureyri. Það væri ekki fyrir bílskúr í Reykjavík. ( og láglauna vinnu) Knús til ykkar.
mbl.is Milljarða bakreikningur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hef sjálf lent í því að eiga íbúð úti á landi og geta ekki selt og verðið húrrað niður með tímanum. Ekki gott mál.

Rut Sumarliðadóttir, 19.10.2008 kl. 10:20

2 Smámynd: Líney

Knús  í stórborgina   Kópasker

Líney, 19.10.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband