Leita í fréttum mbl.is

Hvað ætlar ný stjórn að gera ???

Hvað ætlar ný stjórn að gera fyrir landsbyggðarfólk?? Ég bý á smákrummaskuði eins og margir mundu kalla það. Kópasker er mjög illa sett núna allar líkur á að skólinn fari í Lund sem er 30 kílómetra keyrsla. Fólk sem á börn hér er mjög mótfallið þessu, og fleirri.

Ég hef unnið síðustu ár sem skólaliði, stuðningsfulltrúi og kennari við skólannn.

Krakkarnir segja að ég sé amma allra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eigðu góðan dag

Jónína Dúadóttir, 9.5.2009 kl. 07:04

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Var fyrir vestan þegar svipað mál kom upp með sveitabörnin. Er ekki allt að fara til fjandans í þessu landi? Erum við ekki bara að klóra í bakkann og ekkert gengur? Held að þetta sé bara eitt dæmið um kreppuna sem er í alvöru að birtast okkur. 

Svo er ég auðvitað viss um að þessi athugasemd gleður þitt hjarta eða hitt þá heldur. Sorrí. Vona samt að ég sé ekki neikvæðasta manneskja norðan Alpafjalla en held að þetta sé bara byrjunin.

Rut Sumarliðadóttir, 9.5.2009 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband