Leita í fréttum mbl.is

Páskahátíð.

Já nú er páskahátíðin að ganga í garð, þegar ég var barn þá var föstudagurinn langi lengsti dagur ársins, miklu lengri en aðrir dagar, við máttum ekki spila eða gera neitt skemmtilegt. Afi Arnbjörn sá um að við héldum daginn heilagann.  Nú er önnur öld. 

Ég er bara búin að vera með leiðindi (kvef og hósta) og náttúrlega ekkert gert að því sem ég ætlaði að gera í fríinu, æ það hleypur ekkert frá mér blessað rykið og skíturinn, nei hann bíður bara þangað til ég nenni að þvo hann burt.

Smile Hafið það gott elskurnar og góða páskahelgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Arnar

Hjá okkur mátti allt um páskana en að spila á aðfangadagskvöld var hinsvegar bannað

Jón Arnar, 9.4.2009 kl. 00:00

2 Smámynd: Anna Guðný

Úff hvað þessi dagur var lannnggguuur. En nú er hann fljótur að líða.

Hafðu það sömuleiðis gott um páskana.

Færðu eitthvað af afkomendum í heimsókn?

Anna Guðný , 9.4.2009 kl. 01:19

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilega páska

Jónína Dúadóttir, 9.4.2009 kl. 07:15

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sömuleiðis Dúna mín, gleðilega páska. Guð, já, manstu hvað föstudagurinn langi var langur og leiðinlegur!

Rut Sumarliðadóttir, 9.4.2009 kl. 13:41

5 identicon

Ég kannast við þennan lengsta föstudag á árinu og að það mátti ekkert gera skemmtilegt. Ég vona að þú losnir sem fyrst við þessi pestarleiðindi.

Gleðilega páska og njóttu þeirra sem best.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 20:46

6 Smámynd: Sverrir Einarsson

Er ekki mikklu betra að vera með leiðindi en kvef og hósta?.

Páskaeggið bíður.......................mín.

Sverrir Einarsson, 9.4.2009 kl. 23:11

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Gleðilega Páskahátíð

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.4.2009 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband