Leita í fréttum mbl.is

Jahá

Já nú er Samfylkinginn og Vinstri grænir að reyna að mynda ríkistjórn. Því miður eru Vinstri Grænir búnir að haga sér og seigja svo margt að það hlýtur að vera erfitt að fara í samninga, þeir þurfa að læra að segja já.  En ég er óflokksbundinn og til vinstri samt ógnar mér stundum málflutningur sumra. Ég held að ef Fólkið í landinu hefði séð(vitað af því) að eitthvað væri gert til dæmis ef Davíð hugsar um Ísland þá hefði hann að sagt af sér. Svo er það að allt er svo mikið leyndarmál.

Nú er ég farin að halda að Davíð hugsi bara um peninga og þegar honum verður sagt upp þá mun það kosta margar millur í laun handa honum.

Já ég er fúl.

Hafið það gott og góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Kveðja norður já og svo er ég líka fúl. Fúl yfir þessu græðgiliði sem vill allt gleypa

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 29.1.2009 kl. 01:20

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi já...Eigðu góðan dag mín kæra

Jónína Dúadóttir, 29.1.2009 kl. 06:41

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir orð þín og það er búið að gefa út að það muni kosta ríkið 200 miljónir að segja seðlabankastjórunum upp, þar fyrir utan koma bílarnir og aðrir bitlingar sem þeir hafa, en ég tel að það verði að breyta til.
Það var þó eftirliti seðlabankans að kenna ásamt ríkisstjórninni að fór sem fór.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.1.2009 kl. 07:59

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Geir, Þorgerður, Árni Matt, kannski fleiri þiggja öll bitlingana. Bjöggi eini sem hefur afsalað sér laununum. Segir það okkur eittthvað?

Rut Sumarliðadóttir, 29.1.2009 kl. 12:23

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Dýr myndi Dabbi allur sagði einhver, en hvað haldið þið að kosti þjóðina að hafa hann áfram?????

Hér er rétt smá föl.........ég þarf sennilega að koma bílnum mínum á vetrardekk ef svona heldur áfram........salti fer að hætta að virka hér á götunum lengur..........heimur batnandi fer.

Sverrir Einarsson, 29.1.2009 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband