Leita í fréttum mbl.is

Ég lifi enþá.

Já þeir lifa lengst sem lýðnum er leiðast, þetta heyrði ég í bernsku og er trúlega en í fullu gildi. Allavega er ég bara sprelllifandi en hef bara verið annað að brasa en að blogga. Núna ætla ég ekki heldur að blogga neitt af viti.
Það á að gefa börnum brauð
að bíta í á jólunum.
Kertaljós og klæðin rauð
svo komist þau úr bólunum.
Hafið það gott á aðventunni og hugsið um sjálfa/sjálfan ykkur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Það má nú alltaf gera eitthvað þó að það skýni ekki út úr því mikið vit en það er gott að vera minntur á jólin.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 10.12.2008 kl. 00:12

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er gott þú ert á lífi

Jónína Dúadóttir, 10.12.2008 kl. 06:54

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Væna flís af feitum sauð, frá Fjallalambi?

Rut Sumarliðadóttir, 10.12.2008 kl. 12:58

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Það stendur hvergi skrifað að það sem ég geri þurfi að vera að einhverju viti.

Skrítið með þessi jól. Þau koma alltaf á sama tíma og fara alltaf aftur á sama tíma, skrítið.

Já Rut verulega feita flís takk.

Tvíreyktann Fjallalambssauð í minn Jóladagsmat takk.

Sverrir Einarsson, 10.12.2008 kl. 16:40

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Dúna mín
Ljós inn í aðventuna þína
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2008 kl. 19:37

6 Smámynd: Sigríður Jóhannsdóttir

Gott að þú ert lífs, ég gef mér heldur ekki tíma til að blogga, hef annað að dunda núna og hugsaðu vel um sjálfa þig á aðventunni, yndislegur tími

Sigríður Jóhannsdóttir, 11.12.2008 kl. 21:52

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hér verður soðið hangikjöt reykt að gömlum og góðum sið í Bárðadalnum okkar fagra, hlakka ég mikið til að finna ilminn á Þorláksmessukvöld
í bland við skötulyktina sem elduð verður í kvöldmat, nú svo nörtum við í hangiketið með smjöri og laufabrauði.
Knús í krús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.12.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband