Leita í fréttum mbl.is

Skil ekki Ögmund allveg, eða þessa frétt.

Af hverju er þetta eins og blaut tuska þótt þeir vilji LÆKKA launin? Ef það væri verið að tala um að HÆKKA launin þá væri ég sammála. En ef launin lækka um ca 150.000 þá er hægt að ráða stuðningsfulltrúa í skóla fyrir þann pening. Ég veit það. En hvort það sé sanngjarnt að sumir hafi 140-150 þús á mánuði og þurfi að borga skatta af því það er annað mál. Og mér finnst enginn ætti að hafa undir 200.000 á mánuði, enda lifir enginn á því.
Jæja ég ætlaði ekkert að blogga um fréttir en gat ekki staðist það. Vil taka fram að ég er ekki Sjálfstæðiskona, samt býsna sjálfstæð.
mbl.is Eins og blaut tuska
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit nú ekki nákvæmlega hvað Ögmundur kallinn meinti með blautu tuskunni en með góðum vilja er hægt að lesa það út að hann sé að tala um að ekki sé ásættanlegt að lækkunin sé aðeins tímabundin við árið 2009, þar sem launalækkanir almennt, atvinnuleysi og almenn kjaraskerðing í landinu gilda ekki aðeins í 1 ár.  Ég er reyndar alveg sammála því, hvað gerist svo árið 2010?  Hækka þau launin sín aftur í það sama?  Eða gera kannski eins og eftir hverjar einustu kosningar og hækka launin sín um möööörg prósent?

J. Fanney Sig. (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 19:29

2 identicon

Og annað.  Þetta er bara illa unnin frétt.  Hún segir ekki neitt í rauninni og gerir í því að fólk misskilji hana held ég.

J. Fanney Sig. (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 19:32

3 identicon

Þetta er eins og blaut tuska að því leytinu til að á meðan fólkið í landinu er að missa vinnuna og húsnæði þá ákveða ráðherrar að þeir eigi að geta lifað af með rétt rúma milljón á mánuði, fyrir utan það sem þeir fá fyrir nefndarstörf að sjálfsögðu. Þetta færir þá nú litlu nær því sem fólkið í landinu er að glíma við, og þeir sjá sig knúna til setja sig á háan hest, kalla saman blaðamannafund og gera heilmikið mál úr þessari ákvörðun þeirra sem hefði átt að vera sjálfsagt mál frá fyrsta degi kreppunnar og verið hægt að afgreiða með einu litlu bréfi til kjararáðs.

Davíð Arnar (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 19:48

4 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Já auðvitað veit ég að margir hafa það erfitt, ég á dætur sem voru fyrir mjög stuttu búnar að kaupa íbúðir og trúðu bönkunum. Ekki trúi ég stjórnmálamönnum, ekki einu sinni Valgerði þótt hún sé fyrverandi sveitungi minn.

Kveðja.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 21.11.2008 kl. 20:43

5 identicon

Þið hljótið að vita hvað hann meinar .  Hann vill ganga lengra , enda ekki græðgisvæddur blessaður maðurinn

jonas (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 21:51

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já Ögmundur vildi ganga lengra. VG hefur verið að gera tillögu að launalækkunum sem ganga lengra en það sem ríkisstjórnin er að gera.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 21.11.2008 kl. 23:08

7 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já það má ekki gleyma því að þeir eru ekki á strípuðum launum. Þeir fá líka ýmiskonar sposlur fyrir nefndarstörf og svoleiðis. Þetta er bara smjörklípa þó Ögmundur skýri það ekki vel.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 21.11.2008 kl. 23:10

8 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ókey, ég er bara svo  ég hef ekki verið hálauna kerling. Og á mann sem er á enþá lægri launum allavega núna. Skil ekki kerfið allveg, því síður pólítukusana. Kanski er ég bara heimsk.Kveðja.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 21.11.2008 kl. 23:53

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú hefur bara rétt á að vera tortryggin, hver á svo sem að skilja þessa menn/konur
Knús

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.11.2008 kl. 06:11

10 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Segi eins og Bíbí það eru svo margar sporslur og bitlingar. Sé ekki hvernig er hægt að ætlast til þess að þeir sem minnstu launin hafa lækki þau enn frekar. Hvernig á það fólk sem ekki nær endum saman að minnka við sig?

Rut Sumarliðadóttir, 22.11.2008 kl. 13:49

11 identicon

Langar að benda á lag með Fóstbræðrum (nei. ekki karlakórnum samt) sem mér finnst eiga svo vel við núna.  Hérna er linkurinn á það: http://www.youtube.com/watch?v=q2PyzYAQjHA

J. Fanney Sig. (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband