Leita í fréttum mbl.is

Nenni ekki að skrifa um peninga.

Nei nú er ég komin með upp í kok í bili á allri umræðunni um skuldir okkar Íslendinga næstu árin eða áratugina kanski. Svo ég held að betra sé að skrifa um veður. Ekki er það  Davíð og stjórninni að kenna.   En hér er ROK (svona eins og ég man eftir á suðurnesjum í denn) ég ætla ekki út að athuga hvort ég stend enda tábrotin og hölt. Frown Ekki farið að snjóa enþá neitt sem heitir getur, hér er bara smá föl og hált. Og þar sem ég er í námi frá Framhaldsskólanum á Húsavík þá er best að snúa sér bara að því og klára verkefnið í samtalstækni sem ég átti að skila í gær Blush  Sko ég er að klára stuðningsfulltrúann svo ég fer að vera lögleg í þeim hluta vinnunnar en ég er að vinna hér í Kópaskersskóla sem stuðningsfulltrúi og leiðbeinandi að hluta.  Þrösturinn minn (karlinn) er í stórum fatla eftir uppskurð á öxl og ég bíð stundum eftir að hann kalli "ég er búin" eins og börnin því margt er erfitt með eina lausa hendi.  Já margt er mannanna böl. W00t  En verum hress.

Góða nótt og hafið það sem best.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Góða nótt,sofðu rótt

Líney, 24.10.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Sömuleiðis Líney mín.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 24.10.2008 kl. 23:32

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Dúna þú ert þá að vinna með frænku minni sem heitir Guðrún og á heima fyrir utan Kópasker. Hún er líka rollubóndi og stundar skógarrækt. Það er gott þegar ótábrotnar konur nenna einhverju. Góða nótt

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 24.10.2008 kl. 23:40

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú gott að geta tekið á þessu með jafnaðrgeði, en ekki er nú ástandið gott.
Og þó er þessu líkur eruð þið fær í flestan sjó.
Ertu í fjarnámi?
Njótið þess nú að vera saman í vonda veðrinu, kveikja á kertum og elda góðann mat.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 10:21

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Búin!!

Rut Sumarliðadóttir, 25.10.2008 kl. 12:04

6 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Já, hér er komið logn og smá snjókoma.  Og Jakobína ég var að vinna með Guðrúnu á Daðastöðum hún er nú skólastjóri í Lundi, svo eigum við Guðrún saman tvær ömmustelpur því Jóna mín og Óli hennar eru hjón.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 25.10.2008 kl. 12:49

7 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Milla ég er í fjarnámi frá F.S.H. 

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 25.10.2008 kl. 12:51

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ætlaði að segja það hvort þú kæmir hingað og hefðir ekki komið í kaffi til mín, en næst er þú hefur tíma og ert á ferðinni þá kemur þú nú, við höfum örugglega um margt að spjalla. Ég bít ekki.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 12:59

9 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Takk Milla mín, geri það. 

Hér fór rafmagnið um hálf eitt í nótt.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 25.10.2008 kl. 13:23

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

ÉG svaf á mínu græna, en held að það hafi ekki farið hér.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.10.2008 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband