Leita í fréttum mbl.is

Svaf vel í jarđskjálftanum.

Auđvitađ svaf ég eins og steinn ţegar jarđskjálftinn varđ hér í Öxarfirđi, enda hef ég sofiđ af mér efnahag allra landsmanna líka. Svona hér um bil allavega.  Annars er allt gott ađ frétta af mannlífi hér á ţessum útkjálka, hér er gott ađ vera eins og allsstađar annarsstađar ef vinna er fyrir hendi. Ég hef oft sagt ađ ég gćti allsstađar búiđ ef ég ćtlađi mér ţađ, held ađ eitthvađ sé til í ţví.  Ég er búin ađ prufa ađ vera bóndi og ekki öfunda ég ţá núna. Viđ verđum ađ vera góđ hvort viđ annađ og muna ađ brosa ţrátt fyrir erfiđleika, ţađ hefur margföld áhrif.Smile 

Eitt lag hefur djöflast í kollinum á mér.

ţađ er.

 

Brú yfir bođaföllinn

Ef ţú átt erfitt,

 

sérđ enga von,

 

ţú veist ţú átt mig ađ

 

óháđ stund og stađ.

 

Ég verđ hjá ţér,

 

vef ţig í örmum mér,

 

og skal ţér vísa veg.

 

Eins og brú yfir bođaföllin

 

ég bendi ţér á leiđ.

 

 

 

Margt miđur fer,

 

margt böliđ er.

 

Og margur er í leit

 

ađ sjálfum sér.

 

Sjá, ţú átt völ,

 

ađ sigra dauđa og kvöl.

 

Ég ţerra öll ţín tár.

 

Eins og brú yfir bođaföllin

 

liggur okkar leiđ.

 

 

 

Yfir lönd og höf,

 

út á ystu nöf,

 

átt ţú mig ađ, já

 

út yfir dauđa og gröf.

 

Ég elska ţig

 

og ef ţú ákallar mig

 

og allir bregđast ţér,

 

eins og brú yfir bođaföllin

 

birtist lífsins leiđ.

 

Eins og brú yfir bođaföllin

 

ber ég ţig á leiđ.

 

 

 

Höfundur. Ómar Ragnarsson

 

Hafiđ ţađ sem best og knús í nóttina.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Satt er ţađ,hćgt ađ ađlagast allstađar en samt blundar alltaf í manni upprunin,ég verđ alltaf sveitastelpa inn viđ beiniđ ţó ég búi ekki í sveitinni lengurknús inní daginn til ţín.

Líney, 21.10.2008 kl. 11:24

2 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Flott eftir Ómar, satt viđ verđum og erum góđ viđ hvort annađ.
Ef mađur er hamingjusamur ţá lýđur okkur vel hvar svo sem viđ búum
Knús Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 22.10.2008 kl. 21:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband