Leita í fréttum mbl.is

Íslendsk framleiđsla

Já ţetta er sennilega íslensk framleiđsla,,,, en ólögleg og ég ćtla ekki ađ hvetja fólk til ađ snúa sér ađ henni. Ţegar ég var í Hollandi í sumar ţá horfđi ég dáleidd á fólk vefja og reykja hass, enda er ég barn á ţví sviđi.

Ţetta var eins og ađ vera í ruglađri mynd. Ég sat og prjónađi úr lopa á međan ég spáđi í fólk sem var ađ reykja hass. Ókey ég er ekkert veraldarvön enda bý ég á Kópaskeri, ţar sem internetiđ var fundiđ upp af vini mínum Pétri Ţorsteinssyni. Hafiđ ţađ gott og passiđ ykkur á kreppunni.


mbl.is Ólögleg plönturćkt í Breiđholti
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Hć Dúna mín já viđ erum svo grćnar í svona málum, enda báđar hér norđan heiđa.
Knús Milla

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.10.2008 kl. 19:22

2 Smámynd: Líney

Innlitskvitt og knús

Líney, 17.10.2008 kl. 16:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband