Leita í fréttum mbl.is

Verðum samt að halda sönsum.

Undanfarið kemst ekki mikið annað að í fréttum en STÓRU STYRKIRNIR til Sjálfstæðisflokksinns og þeir eru stór skandall. Allavega siðlaust þótt ekki hafi verið kominn lög.  Mikið er ég fegin að hafa aldrei kosið þá. Mér finst líka skrítið að Framsókn vill ekki opna sín fjármál, er eitthvað gruggugt þar?? Spyr sá sem ekki veit. V.G. hafa allt opið og Samfylking búin að gera sitt opinbert.  En því miður tel ég þetta bara byrjunina á því sem við fréttum af sukkinu, fleirra á trúlega eftir að koma í ljós til að hneyksla "gamlar ráðvandar" konur eins og mig.  Annars hef ég oftast haft trú á því að peningarnir ráði í þjóðfélaginu ekki þingmenn.  Veit ekki hvernig þetta fer þegar engir peningar eru til í landinu.

Ég óska öllum gleðilegra páska.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ágætis athugasemd hjá þér og gleðilega páska.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 11.4.2009 kl. 01:08

2 Smámynd: Erna

Gleðilega páska Dúna mín og hafðu það gott í páskafríinu þínu

Vonandi fer vorið að banka upp á hjá okkur fljótlega

Erna, 11.4.2009 kl. 01:20

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilega páska

Jónína Dúadóttir, 11.4.2009 kl. 09:30

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sko ég er eldri og ráðvandaðri en þú svo ég á þá eftir að hneykslast meir, en elskan mín tökum þessu með stakri ró, höfum allt til als fiskinn í sjónum, grösin í fjöllunum svo ræktum við bara grænmeti og setjum niður kartöflur ekki málið
Kærleik á Skerið
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.4.2009 kl. 10:01

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Núna hugsar maður um hvað getir verið hjá Framsókn sem ekki þolir dagsins ljós.

Rut Sumarliðadóttir, 11.4.2009 kl. 12:51

7 Smámynd: Jón Arnar

Allir flokkar hafa jú þegið stóra styrki og rekast með frekar miklu tapi sýnist mér á blöðum dagsins : góða páska

Jón Arnar, 11.4.2009 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband