Leita í fréttum mbl.is

Ég er ekki eðlileg.

Sko eftir að vera með magapínu fimmtudag og föstudag þá var ég bara hress á laugardaginn og var að vinna með öðrum kvennfélagskonum vegna jarðarfarar sem var hér. Á laugardagskvöldið var ég svo orðin fárveik með bullandi hita. Lagðist í rúmmið um tíu og sofnaði nokkru seinna, vaknaði svo að ganga þrjú át c vítamín og sólhatt ásamt verkjatöflum, sofnaði aftur og svaf fast þegar ég vaknaði í morgun var rúmmið rennandi blautt því ég hafði svitnað svo mikið en hitinn var horfinn, floginn út um gluggann. Ég er samt snýtandi mér og hnerrandi en það er nú ekkert, er ansi slöpp líka. Gott að taka páskafríið í leiðindi. LoL

 Karlinn kominn heim og farin að rífa sig eða þannig(ég ríf mig þá bara meira)

Hafið það gott og hættið að hugsa um kreppu, hún fer illa í maga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Ég vona að þú hressist fljótt og vel.

Hvernig á ég að skilja þetta með eiginmanninn. Er leiðinlegt að eiga karl? Á ég að halda áfram að pipra?

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.4.2009 kl. 20:27

2 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Karlinn er ágætur, var bara að meina að hann er stundum að röfla um mat of svoleiðis. Haaa ekkert til að væla yfir.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 5.4.2009 kl. 20:37

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sammála með kreppuna og magann, enda stútfull af góðum mat og kökum, var að koma úr fermingu elsta barnabarnsins. OMG hvað maður er orðinn gamall, mamma þurfti að telja til að vita hversu margir ættliðir þetta voru!

Rut Sumarliðadóttir, 5.4.2009 kl. 20:44

4 Smámynd: egvania

Dúna mín er þetta bara ristilkreppa sem þjáir þig mín kæra.

egvania, 5.4.2009 kl. 21:30

5 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Já leitt að þú hafir verið veik Dúna mín en þetta er vonandi gengið yfir og óskandi að hnerrinn hverfi líka á næstunni.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.4.2009 kl. 21:45

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Segðu eiginmanninum að vera ekki með neitt nöldur og þakka fyrir það sem hann fær þó það sé ástarbragð af grjónagrautnum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.4.2009 kl. 22:59

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæl vertu. Vonandi ertu að skríða saman. Ófært að eyða páskum í einhverja slorpest. Talandi um kreppu sem gengur nú yfir reglulega eins og aðrar pestar þá var ég að spá hvort þetta ástand væri farið að sjást í daglegu lífi á Kópaskeri. Veit auðvitað að þið eins og aðrir hafið áhyggjur af framtíð afkomenda og þjóðarinnar í heild en ég meina svona almennt. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.4.2009 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband