Leita í fréttum mbl.is

Jólasveinarnir eiga fullt af kartöflum.

Kanski eru þeir að spara jólasveinagreyin og hafa sett niður svo margar kartöflur í vor að Grýla og hennar fólk kemst ekki yfir að borða þær allar. Börnin í skólanum segja að það sé allt í lagi að fá kartöflur, bara sjóða þær með matnum. Það er nú gott í kreppunni.
Annars finst mér að Þorgerður Katrín eigi ekkert frekar skilið kartöflu en aðrir ráðherrar, sumir fá þá kanski tvær til þrjár.
En niðurskurður, niðurskurður það heyrist varla annað. Ég bíð eftir að svona annar handleggurinn á mér verði skorin niður.
Að öðru leiti er bara gott hljóð í mér, jólin að nálgast og ég á nóg að borða þótt ég sé búin með kartöflurnar sem ég ræktaði.

mbl.is Þorgerður Katrín fær kartöflu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Það sem greinir þjóðina frá ríkisstjórninni er að ríkisstjórninn vill niðurskurð en þjóðin vill uppskurð á stjórninni.

Kartöflur eru vondar.

Sverrir Einarsson, 17.12.2008 kl. 00:18

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 17.12.2008 kl. 06:15

3 Smámynd: Líney

Ríku verða ríkari og fátæku fátækari,er það ekki alltaf þannig?

Myndi ekki tíma  að gefa ráðherrum kartöflur,þeir eiga  nóg af þeim,skárra væri að færa  fjölskylduhjálpinni þær,og um leið   ansi  táknrænt ekki satt?

knús  á skerið

Líney, 17.12.2008 kl. 19:07

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já það er gott að heyra að nú fái ráðherrar eitthvað í matinn.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 18.12.2008 kl. 00:42

5 Smámynd: Anna Guðný

Gaman að sjá þig í dag Dúna mín. Vona að allt hafi gengið vel austur ef þú ert farin.

Anna Guðný , 21.12.2008 kl. 01:25

6 Smámynd: Erna

Hverjum gafst þú allar kartöflurnar Dúna mín?

Erna, 21.12.2008 kl. 20:58

7 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ég át nú kartöflurnar sjálf með góðri lyst. Kveðja til ykkar

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 21.12.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband