Leita í fréttum mbl.is

Góða nótt.

Ætla bara að bjóða góða nótt og vona að sem flestir sofi vært og rótt.

Ég er bara búin að vera dauðþreytt í allt kvöld og held að það stafi af skapvonsku Wink Já það er bara langt síðan ég hef verið eins pirruð og í dag, var bara eins og versta skass, hafði allt á hornum mér allavega flest. Já ég var verri en vanalega. Devil 

Góða nótt og sofið vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

kNÚS  OG GÓÐA NÓTT,vonnadi hefur þú það betra á morgun

Líney, 20.11.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Þá var nú betra að vera hinum megin á landinu. Ég vona að þú sofir vel og vaknir í góðu skapi á morgun

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 20.11.2008 kl. 23:24

3 Smámynd: Erna

Vonandi hefur þú sofið þetta úr þér Dúna mín, eigðu góðan dag og góða helgi

Erna, 21.11.2008 kl. 09:47

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Það eru ekki alltaf jólin, hver verður ekki pirraður annað slagið, alla vega ég.

Rut Sumarliðadóttir, 21.11.2008 kl. 13:05

5 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Auðvitað verð ég oft pirruð en sjaldan eins og í gær, var að reyna að búa til skuggaleikþátt í sambandi við námið mitt, vissi ekkert hvað ég átti að gera og ekki heldur sú sem er með mér í þessu (aumingja Ásta sem er að læra með mér, ekki var þetta henni að kenna. Sillu finst greynilega skrítið að ég sé fúl, en Silla þetta gerist endrum og eins, ekki oft. Og takk stelpur fyrir kvittin, þau bæta líka geðið.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 21.11.2008 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Jónína Eiríksdóttir
Guðrún Jónína Eiríksdóttir
54 ára kerling bý á Kópaskeri, bjó áður í Ystuvík og á Akureyri, uppalin í Nýlendu á Stafnesi og  margra barna mamma fósturmamma og amma sem hefur ýmsar skoðanir á lífinu.  
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband